Chủ Nhật, 19 tháng 3, 2017

Cao xương ngựa có thể hỗ trợ điều trị bệnh vô sinh, hiếm muộn, liệt dương ở đàn ông, yếu sinh lý ở phụ nữ…

[tinbai]­

Bs. Nguyễn Lân Đính, nguyên Giám đốc Trung tâm dinh dưỡng TP.HCM trong chương trình Sức khoẻ cho mọi người, phát trực tiếp trên VTV2, Đài Truyền hình Việt Nam. BS Nguyễn Lân Đính cho biết:
Trên thị trường Việt Nam hiện nay có rất nhiều loại cao xương ngựa không rõ nguồn gốc. Bản chất của Cao xương ngựa là một loại thực phẩm chức năng vì vậy tiêu chuẩn về vệ sinh an toàn thực phẩm được đặt lên hàng đầu Vậy khách hàng nên lựa chọn cẩn thận để tránh gây hậu quả xấu. Trong thành phần của cao có nhiều chất dinh dưỡng như chất đạm, canxi, keratin, oscein, giàu các axit amin rất cần thiết cho cơ thể và một số các chất khoáng và vi khoáng khác nữa…
Yếu sinh lý, khả năng chăn gối kém và hiếm muộn là những nguyên nhân dẫn tới hạnh phúc gia đình bị rạn nứt. Theo BS, cao xương ngựa có thể góp phần khắc phục tình trạng này?
Cao xương ngựa có thể hỗ trợ điều trị bệnh vô sinh, hiếm muộn, liệt dương ở đàn ông, yếu sinh lý ở phụ nữ… Những người bị tình trạng này sử dụng cao xương ngựa là một lựa chọn đúng. Liều dùng cụ thể như sau: Dùng 5 – 10gram/ngày, sử dụng liên tục trong vòng 30 ngày. Tốt nhất nên dùng khoảng 300 gram cho một đợt điều trị, khi đó mới phát huy hết tác dụng của cao.
Cách dùng: Có thể ăn trực tiếp cao thái mỏng hoặc ăn cùng cháo nóng. Ngoài ra, có thể sử dụng bằng cách trộn cao với một muỗm mật ong, chưng cách thuỷ rồi ăn hoặc ngâm 100gram cao xương ngựa với một lít rượu trắng 400 (càng để lâu càng tốt), ngày uống 2 lần, mỗ lần một ly nhỏ. Không sử dụng cao xương ngựa ngâm rượu cho trẻ nhỏ. Khi sử dụng cao ngựa phải kiêng kỵ các chất tanh như: tôm, cua, cá…, các chất nóng như: ớt, tỏi, hạt tiêu và một số loại rau: măng tre, đậu xanh, rau muống….
Ngoài tác dụng trên, cao ngựa còn có thể sử dụng cho những đối tượng nào, thưa bác
Cao xương ngựa là loại thuốc bổ có nguồn gốc động vậy quý. Về tính năng, xương ngựa có vị ngọt, tính hàn. Về công năng, xương ngựa có tác dụng bổ dưỡng, mát khí, mạnh gân, xương, tăng cường sinh lực. Cao xương ngựa có thể hỗ trợ điều trị suy nhược cơ thể ở người vừa ốm dậy, phụ nữ sau khi sinh, đau gân, xương, kinh nguyệt không đều, trẻ em còi xương, suy dinh dưỡng. Và đặc biệt, cao xương ngựa còn có tác dung hỗ trợ bệnh nhân ung thư giai đoạn cuối.
Bác sĩ có thể cho biết cụ thể hơn, về tác dụng chữa bệnh của cao xương ngựa?
Cao xương ngựa là thực phẩm chức năng chứa nhiều muối, canxi, có tỷ lệ canxi/phốt pho (Ca/P) có lợi cho việc hấp thụ canxi và là nguồn bổ sung chất vôi cho cơ thể, thuận lợi cho sự phát triển của xương… Vì vậy, cao xương ngựa rất tốt cho những người đau nhức gân, xương, phòng chống loãng xương, thoái hoá khớp cho người lớn tuổi. Tuy nhiên, cũng phải nói thêm: Cao xương ngựa là thực phẩm rất giàu chất đạm, vì vậy những người bị bệnh cấp tính ngoài da và đau khớp xương như bệnh giời leo, bệnh gút khi lên cơn đau cấp tính (nồng độ acid uric trong máu tăng lên từ 7 -8 mg/dl), người có dấu hiệu suy thận, trẻ em dưới 6 tháng tuổi không nên dùng cao xương ngựa.

Cơ sở sản xuất cao xương ngựa Cao Cường có địa chỉ tại Gia tư, Hoàng An, Hiệp Hòa, Bắc Giang có uy tín lâu năm trong việc nấu cao ngựa gia truyền của tỉnh Bắc Giang. Độc giả có thể liên hệ số điện thoại 0934241888 để được tư vấn và lựa chọn sản phẩm tốt nhất.[/tinbai]­

1 nhận xét:

  1. Cao ngựa dành cho quý ông không cứng, dành cho quý bà đang vui lại muốn vui hơn.

    Trả lờiXóa

Cao ngựa Bắc Giang - Cơ sở sản xuất Cao Cường Bắc Giang