Chủ Nhật, 29 tháng 4, 2018

CAO NGỰA CÓ TÁC DỤNG NHƯ THẾ NÀO ĐỐI VỚI LÀN DA ?

Khi nhắc đến cao ngựa chúng ta nghĩ đến tác dụng hỗ trợ điều trị bệnh xương khớp hoặc bồi bổ sức khỏe. Tuy nhiên tác dụng của cao ngựa đối với làn da thì vẫn chưa nhiều người chú ý đến. Hãy cùng đến với Cao ngựa Bắc Giang để tìm hiểu.
Trong cao xương ngựa chứa các loại Acid Amin, Protein, Canxi, Photpho, Omega 3 6 9,... đây đều là các dưỡng chất thiết yếu cho cơ thể. 
Tại sao cao ngựa lại tốt cho da ?
Chăm sóc da thường liên quan đến các loại mỹ phẩm nhưng để đẹp da ngay từ bên trong thì phải cung cấp đầy đủ các dưỡng chất thiết yếu là rất quan trọng.
Trong cao xương ngựa có chứa Collagen giúp tăng độ đàn hồi cho làn da, hạn chế lão hóa da giúp kéo dài nét xuân cho chị em phụ nữ. Ngoài ra Omega 3 6 9 giúp tăng độ ẩm, giúp da hồng hảo khỏe mạnh hơn.
Cao ngựa có một lượng lớn collagen giúp sản sinh ra mạch máu, phòng ngừa xơ cứng động mạch và cao huyết áp. Collagen cũng tồn tại nhiều trong giác mạc và thủy tinh thể dưới dạng kết tinh. Thiếu Collagen làm cho giác mạc hoạt động kém, thủy tính thể mờ đi, gây ảnh hưởng đến thị lực của mắt. Đặc biệt, collagen có trong chất sừng ở tóc và móng, có tác dụng cung cấp chất dinh dưỡng hỗ trợ hoạt động của chất sừng. Do đó bổ sung collagen từ cao ngụa giúp hạn chế hiện tượng rụng tóc và móng chân, móng tay bóng mượt, chắc khỏe hơn.
Hiện nay các chị em phụ nữ thường bổ sung collagen để duy trì dưỡng chất cho da, chống khô da, tăng tính đàn hồi cho da, giảm nếp nhăn trên da, giảm nám sạm và giúp cho chị em có một làn da tươi trẻ mịn màng của tuổi thanh xuân. Chị em đến tuổi tiền mãn kinh cần lưu ý bổ sung thường xuyên collagen để duy trì làn da căng mịn và săn chắc.
Tác dụng cao ngựa đối với làn da là có thật !
Với những dưỡng chất ưu Việt, cao ngựa giúp chống rạn da ở phụ nữ mang thai, tăng độ đàn hồi cho da, giúp cho chị em phụ nữ có làn da khỏe mạnh, hồng hào ngay từ bên trong.
Ngoài những tác dụng đối với người lớn tuổi, người mắc các bệnh về xương khớp, trẻ em, phụ nữ,.. cao xương ngựa còn mang đến tác dụng làm đẹp cho phụ nữ nhất là làn da.

===========
Hãy liên hệ để biết thêm chi tiết:
CSSX Cao Cường Bắc Giang.
Địa chỉ: QL37, Gia tư, Hoàng an, Hiệp hòa, Bắc giang.
ĐT: 0934241888, 01236623888, 0988903988
Website: www.caonguabacgiang.com   www.caonguabach.vn
Facebook.com/caonguabacgiang

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cao ngựa Bắc Giang - Cơ sở sản xuất Cao Cường Bắc Giang